เกาะพีพีโดยเรือสปีดโบ๊ท Can Be Fun For Anyone

เพิ่งจบทริปโปรแกรมเขาตะปู(เจมส์บอนด์)แบบสปีดโบ๊ทมาค่ะ ประทับใจกัปตัน ไกด์และทีมมากค่ะ.

เจ้าหน้าที่จากบริษัทเกมบีร่าทัวร์จะถือป้ายชื่อของท่านที่จุดนัดพบ

แวะดำน้ำที่เกาะไข่นุ้ย ชมแนวปะการังที่มีความงดงาม และปลาสวยงามนานาชนิด

ทีมงานบริการดี เป็นกันเอง ใส่ใจลูกทัวร์ ดูแลดีมากๆเลยค่ะ

พักผ่อนล่องเรือยอร์ชแวะพักผ่อนที่เกาะคอรัล จะพักผ่อนที่หาดหรือเลือกที่กิจกรรมทางน้ำ

*ชมทัศนียภาพของ หาดราไวย์ และหมู่บ้านชาวเล (ชาวมอร์แกน)

ทัวร์ภูเก็ต ทัวร์พังงา แพคเกจทัวร์ภูเก็ต ทัวร์กระบี่ ทัวร์ระนอง ทัวร์สตูล ภูเก็ตทัวร์ฮอลิเดย์

หลังจากนั้นเราจะพาท่านนั่งเรือผ่านถ้ำไวกิ้งอย่างช้าๆ (แต่ไม่สามารถเข้าไปจอดในถ้ำได้)

เลือกซื้อของฝากและสินค้าโอทอปจากภูเก็ต เช่น น้ำพริกกุ้งเสียบภูเก็ต,

ตื่นเต้นไปกับการแสดงโชว์ สนุกกับสวนน้ำ เหมาะสำหรับไปเป็นคู่ หรือแบบครอบครัว เพื่อให้วันว่างของคุณเป็นวันพิเศษ

การบริการของพี่ไกด์ดีมากๆเลยค่ะ วันนี้เดินทางกับพี่ไกด์อเล็กซ์ ถ่ายรูปสวย ติดตามลูกค้าดีมากค่ะ.

*หลังจากจ่ายเงินค่ามัดจำแล้วส่งสลิปหลักฐานการโอนเงินพร้อมกับรายชื่อผู้โดยสารมาที่อีเมล์/ไลน์แชท/หรือเฟสบุ็คแชท

* โปรแกรมซิตี้ทัวร์สามารถย้ายไปทำวันแรกได้ถ้าหากไฟล์ทลูกค้ามาถึงตอนเช้า

ถึงเกาะไข่ใน เล่นน้ำเล่นน้ำ ดำผิวน้ำชมปะการัง หรือพักผ่อนบนชายหาดตามอัธยาศัย